Tích hợp tổng đài điện thoại vào ERP3S

ERP3S đã hoàn tất việc tích hợp tổng đài điện thoại vào hệ thống . Trên phân hệ CRM của ERP3S doanh nghiệp sẽ quản lý được các thông tin như:

  • Thời điểm các cuộc gọi ra, vào của từng khách hàng
  • Tần xuất, thời lượng, nội dung các cuộc gọi  qua tổng đài
  • Kiểm soát mọi thông tin trao đổi giữa nhân viên và khách hàng
  • Định mức KPI chăm sóc khách hàng của nhân viên

Với nền công nghệ cloud cho phép sử dụng các số điện thoại hiện tại của doanh nghiệp làm các máy nhánh trong hệ thống tổng đài. Việc này giúp cho việc tích hợp tiện dụng và tránh lãnh phí khi đầu tư. Một số tính năng của tổng đài điện thoại:

  • Có thể sử dụng điện thoại di động như một máy nhánh
  • Không giới hạn vị trí địa lý – sủ dụng cloud.
  • Quản lý, bảo vệ thông tin công ty tốt hơn – khách hàng chỉ biết một số tổng đài
  • Có thể dùng số điện thoại đi động làm số tổng đài
  • Tự động phân phối cuộc gọi
  • Tự động quay số
  • Thông báo trả lời tự động
  • Chuyển tiếp cuộc gọi, tuỳ chỉnh quay số tắt
  • … và nhiều tính năng khác.

 

Hãy  liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm.

3STONE Group.